“Ốm”

Mấy hôm cuối tuần vừa rồi sụt sùi miết, nhưng vẫn ham đi chơi nên tối CN về ngủ ko được. Cái mũi bị nghẹt, cứ nằm xuống là ko thở được, phải ngồi dậy “khịt khịt” mấy cái cho nó thông.

Sáng nay ngủ dậy, cái đầu nhức, lại thêm buồn ngủ nữa, nhưng chủ yếu là tại cái bệnh lười, quyết định “sáng suốt” là nghỉ làm một bữa.

Gọi điện cho Sếp phó xin nghỉ đột xuất, sếp bảo nghỉ gì thì nghỉ nhưng phải có ai khám phòng khám sáng nay . Hic, vậy là phải vừa gọi điện vừa nhắn tin nhờ Tr và anh Th khám dùm. May quá, mọi người giúp mình được.

Thế là được một ngày ở nhà “phè phỡn”. Yé, yé. .

Chiều Miss H gọi điện bảo mình chuẩn bị đồ ăn, đồ uống để mọi người đến thăm “người ốm”. Vừa phải thôi, tui đã bị “ốm” rồi mà còn bắt chuẩn bị đồ ăn cho mấy người đến thăm nữa!

Mọi người đến, xách theo bịch trái cây, thấy người ốm tỉnh bơ cũng ko ngạc nhiên mấy. Đoán trước tình hình rồi mà! . Vậy là cả đám bầy trái câyra đầy bàn và cùng xử!

Nghe kể hồi sáng, trên khoa cũng có người thu xếp khám phòng khám dùm mình. Cảm động quá, mình ở nhà sung sướng thế mà ở BV, mấy người phải quàng công việc dùm mình. Hối hận quá! (Nhưng ko vì thế mà ta sẽ ko bao giờ nghỉ ốm nữa à nha!)

Mình ốm có tí tẹo thế mà có mọi người đến thăm, vui quá và cũng cảm động quá! Cám ơn bà con nhiều nha!

One comment on ““Ốm”

Leave a Reply

