20071128

1.
Nhỏ ơi, tối nay đã có lúc tao muốn được nắm tay mày thật chặt, có lúc tao muốn được ôm mày một cái thật nồng ấm. Tao thương mày lắm, nhỏ ơi! Tính ra cuộc sống này thật chẳng dễ dàng chút nào nhỏ nhỉ! Mình đang phải đối mặt với những khó khăn thực sự đấy. Cố gắng lên nhỏ, tao sẽ không ghen tị với thành công mà mày có được đâu mà ngược lại tao sẽ rất vui, rất vui nếu mày đạt được nó. Tối nay ngủ ngon nha nhỏ. Sleep tight!

2.
Những thứ phức tạp, những chuyện tưởng chỉ có trên báo, tưởng của người ta, ở đâu đó thì thực tế nó đang xảy ra với những người thân thương của mình.
Vốn sống của mình thật ít ỏi quá!

3.
Nghĩ lại, chuyện của mình có thể ko rối tinh như mình tưởng. Có thể mình còn may mắn hơn mình tưởng đó. Về thu xếp lại thôi. Let me re-arrange my life!

Leave a Reply

