Entry for July 11, 2008

Có khi nào bạn trách tôi rằng hình như tôi không “thèm” đọc blog bạn? Ko đâu, tôi vẫn vào ra blog của bạn đó. Bạn hẳn sẽ trách tôi rằng sao tôi không “thèm” “comment” gì hết? Tôi biết nói sao bây giờ?

Bạn ơi, bạn hãy yên tâm rằng tôi vẫn bên bạn đó. Tôi vẫn vào ra khu vườn riêng của bạn đó.

Bạn có biết khi tôi vào Yahoo 360, trang đầu tiên tôi mở là phần Home, chỉ để biết hôm nay bạn tôi ra sao, bạn đã có thêm những tâm sự gì, bạn có chuyện gì vui, chuyện gì buồn. Rồi tôi sẽ ghé vườn bạn. Thật nhẹ nhàng vì tôi không muốn để lại dấu chân mình ở đó. Cứ để dấu chân tôi như những dấu chân trên cát, để sóng biển cuốn đi. Thoảng một cơn sóng, sẽ trôi đi. Cứ để bạn yên bình trong khu vườn của mình, tôi sẽ lắng nghe và sẽ yên lặng bên bạn. Thế có được ko?

Bạn yêu quý, tôi vẫn ở đây, bên bạn đó!

2 comments on “Entry for July 11, 2008

Leave a Reply

